CHIA SẺ

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

NHÀ VƯỜN CÓ THỂ MUA CÂY CÓC THÁI Ở ĐÂU?

Hiện nay, các nhà vườn và những người chơi cây kiểng có nhu cầu mua Cây Cóc Thái Giống về trồng rất nhiều. Cây Cóc Thái dễ trồng không tốn công chăm sóc lại cho năng suất cao, cây càng già càng cho năng suất cao. Quả Cóc Thái được người dân ưa chuộng vừa để ăn ngay vừa có thể chế biến được thành các món gỏi, nộm ăn kèm, chế biến các món khác từ Cóc Thái.


Cây Cóc Thái dễ trồng không tốn công chăm sóc

Tuy nhiên, muốn mua được đúng Giống Cóc Thái thuần chủng và để đảm bảo chất lượng và năng suất thì không phải dễ. Nhà vườn phải tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp trước khi quyết định mua cây giống.

Đặc điểm nhận diện Cây Cóc Thái Giống

Cây Cóc Thái tên khoa học là: Spondias mombin L, thuộc họ thực vật: Anacardiaceae (Họ Xoài/Đào lộn hột), cây có xuất xứ từ Trung Mỹ. Cây Cóc Thái thuộc loại cây thân mộc, mọc nhanh, phân nhánh nhiều, cành giòn dễ gãy. Cây Cóc Thái tuy nhỏ, cao từ 1,5 đến 2 mét nhưng tàn nhánh sum suê, trái ra quanh năm.

Lá cóc Thái thuộc dạng lá kép, lẻ, to, dài khoảng 20-60 cm, mọc ở ngọn nhánh; lá mang 7-12 đôi lá chét dài 6-10 cm, hình thuôn tròn; mép lá có răng cưa.


Đặc điểm nhận diện Cây Cóc Thái

Trái Cóc Thái có hình trứng hay hình bầu dục, da ngoài màu xanh lục, dày nhưng mềm; thịt màu vàng-xanh nhạt, giòn, vị chua và có mùi dầu thông.

Nhà vườn có thể mua Cây Cóc Thái ở đâu?

Các nhà vườn có thể tìm hiểu về các đơn vị cung cấp Cóc Thái Giống trên mạng, qua bạn bè, qua các nhà vườn khác đã trồng Cóc Thái và cho năng suất tốt. Ngoài ra, bà con nhà vườn có nhu cầu mua Cóc Thái Giống Ghép, giống ươm từ hạt vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn. Tại đây, chúng tôi luôn có sẵn số lượng, kích thước Cây Cóc Thái Giống mà bà con cần.


Nhà vườn có thể mua Cây Cóc Thái ở đâu

Chúng tôi cam kết cung cấp cây giống đúng theo yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ vận chuyển với giá thành hợp lý nhất. Đặc biệt, với khách hàng mua cây giống lần đầu hoặc khách hàng mua cây giống với số lượng lớn chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ về giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết bà con vui lòng liên hệ
VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN
Đường DT741( Quốc lộ 14), Ấp An Hòa, Xã Tân Tiến, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
Điện thoại: 0283 88 222 70
Hotline: 0389 667 517
Email: cayxanhgianguyen@gmail.com